Wednesday, January 6, 2016

thiết kế cho phòng học đẹp hơn


Từ quan điểm cá nhân của tôi xem để nói về, tôi 90--93 năm hấp thụ chất dinh dưỡng từ các trường, đã hỗ trợ tôi không muốn vào ngành công nghiệp, các tạp chí ngành giáo dục nhận xét rằng 18 năm làm việc trong và trí tưởng tượng có một không hai, bây giờ tôi muốn để lại trở lại trường học, hãy để tôi tìm hiểu trong 15 năm tới để duy trì động lực và sự nhiệt tình của các chất dinh dưỡng.


Những người trẻ không biết chiến nơi, nhưng không biết nơi mà các nỗ lực. Không có chiến tranh, không bao giờ cảm thấy đủ trưởng thành. Tôi nghĩ rằng điều cần làm là không trưởng thành nhất khi nó bắt đầu, nhưng cảm giác mơ hồ lớn lên, trong mối quan hệ để nhảy vào. Tôi đã bị thuyết phục rằng 30 tuổi đến 40/50 tuổi nên tìm hiểu làm thế nào để làm cho tốt hơn bằng cách trưởng thành chuyên nghiệp, nhưng đến 50 năm, bạn nên bật để ngây thơ người đàn ông 30 tuổi và nhiệt huyết cho việc học. Tôi nghĩ rằng mọi người sáng tạo nên giữ lại như một tâm trạng thai chéo.

No comments:

Post a Comment