Tuesday, January 19, 2016

những năm đầu phát triển của ngành nội thất

Trong những ngày bất động sản của mình, Manlove cũng remodeled nhà riêng của mình, đạt hơn nữa vào chiều sâu, kinh nghiệm thực tế. Trong năm 2008, cuối cùng bà đã thành lập công ty của mình để giúp đỡ những người khác hướng các quá trình nhà thiết kế.

"Thiết kế đồ họa đã cho tôi một cảm giác tuyệt vời của màu sắc và cân bằng, cũng như nhận thức không gian", Manlove của cuộc hành trình của cô nói. "Những kinh nghiệm bất động sản sáng chuyển đổi và sau đó nó đã được tất cả về học tập các nhà cung cấp, nơi để có được những thứ và làm cho nó xảy ra."

Khi Nicole Lanteri đầu tiên bắt đầu hẹn hò người chồng tương lai của cô, cô chờ đợi một hoặc hai tháng trước khi giúp ông sửa chữa lên căn hộ ở New York. "Tôi đã nhận anh ta đồ nội thất mới quá và, unbeknownst với anh ta, phù hợp cho tôi trong trường hợp thứ đã làm việc ra," nhớ lại Lanteri, là một luật sư của công ty tại thời điểm đó.

No comments:

Post a Comment