Tuesday, January 19, 2016

học thiết kế nội thất online

Hầu hết các đồ nội thất cổ điển của chủ nhà được nguồn gốc thông qua các cửa hàng địa phương sở hữu như Tốt Gỗ, Miss Pixie và Off The Track bị đánh đập. Theo Jordan, Ai-len không thể cưỡng lại mua miếng anh ấy yêu và tìm ra một ngôi nhà cho chúng sau này. "Nhà của chúng tôi là luôn luôn phát triển," Jordan nói. "Tôi nghĩ rằng điều duy nhất mà giới hạn Joe bây giờ là chúng ta không có nhiều không gian."


Trên Lookout cho khai quật lớn, Ireland và Jordan đang để mắt đến một nhà hàng ở Đông Bắc DC. Nhưng trong khi chờ đợi, họ đang thưởng thức phiên bản mới nhất của nơi ở hiện tại của họ. "Mọi người đều rất nghiêm túc trong DC," Ireland kết luận. "Ngôi nhà của chúng tôi là một sự phản ánh của nơi tôi muốn có một số dự án của chúng tôi. Một ngôi nhà phải là một sự phản ánh của bạn, nhưng nó cũng nên là một cái gì đó bạn có thể chơi với. "

No comments:

Post a Comment